Thứ Tư, 25 tháng 8, 2010

'Tia chớp' Usain Bolt: Tiền vào như nước... - Chân dung - Thể thao

Với những “chiến tích” đã giành được vài năm qua, tên tuổi của VĐV điền kinh Usain Bolt nổi như cồn trong làng thể thao thế giới nói chung. Và tất nhiên đi song song với đó, “két sắt” của “tia chớp” ngày càng đầy tiền…

Theo thông tin mới nhất từ hàng loạt các tờ báo nổi tiếng ở châu Âu, Bolt vừa chính thức chiếm ngôi vị số 1 trong bảng danh sách các VĐV điền kinh có thu nhập cao nhất thế giới (người đại diện của Puma khẳng định như vậy dù họ không cho biết con số chính xác) sau khi nhận được hợp đồng tài trợ cực “khủng” từ hãng sản xuất dụng cụ thể thao danh tiếng Puma tới năm 2013. Tờ Marca của Tây Ban Nha đã ngầm tìm hiểu và cho hay số tiền mà VĐV người Jamaica “bỏ túi” không dưới 6 triệu đô/năm (không kém hợp đồng mà Nike kí kết với ngôi sao bóng đá Ronaldo).


Tia chớp’ Usain Bolt: Tiền vào như nước... - Tin180.com (Ảnh 1)
Bolt và biểu tượng nghiêng người chĩa hai tay lên trời mỗi khi thắng cuộc


Để chấp nhận kí hợp đồng với Puma, nhà vô địch Olympic Bắc Kinh năm 2008 ở cự ly chạy 100m và 200m đã “phớt lờ” nhiều lời mời chào của hàng loạt những nhà tài trợ danh tiếng khác. Bởi lẽ, Puma đã luôn dõi theo bước thăng tiến của Usain Bolt từ khi anh còn là một thiếu niên. “Tiền bạc rất quan trọng nhưng tôi lựa chọn Puma. Chúng tôi đã làm việc với nhau từ lâu và tôi muốn mối quan hệ này ngày càng thuận lợi cho đôi bên…”, Usain Bolt chia sẻ.


Trong khi đó, phía hãng Puma cũng tỏ ra rất vui khi hoàn tất bản hợp đồng này. Có thể thời gian tới, những chiến lược của Puma sẽ xoay quanh các hoạt động trong và ngoài những cuộc thi của Bolt. “ Cậu ấy (Bolt) là người tài năng và có thể kết nối các fan hâm mộ. Trong tương lai không xa, cậu ấy có thể nhận được những thành quả giống cầu thủ David Beckham…”, chủ tịch hãng Puma, Jochen Zeitz cho biết.


>> Usain Bolt ký hợp đồng tài trợ kỷ lục


QT
(theo 24h)


(Source: Tin180 - 'Tia chớp' Usain Bolt: Tiền vào như nước... - Chân dung - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét