Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Nếu Schumacher thi đấu cho Red Bull (Điểm tin F1 sáng 27/8) - Các môn khác - Thể thao

Bernie Ecclestone, nhân vật giữ quyền hạn cao nhất về bản quyền thương mại F1 vừa cho biết, nếu mùa giải này huyền thoại Michael Schumacher thi đấu cho Red Bull, anh sẽ giành được mọi vinh quang.
Nếu Schumacher thi đấu cho Red Bull (Điểm tin F1 sáng 27/8) - Tin180.com (Ảnh 1)
Tay đua Michael Schumacher

Tay đua đội Red Bull, Webber vừa tiết lộ nếu anh vô địch mùa giải này thì năm sau tức là 2011 anh sẽ chia tay với đường đua F1.


Tay đua đội Ferrari, Felipe Massa cho biết chức vô địch mùa giải 2010 vẫn còn rộng mở với tất cả các tay đua, hiện tại còn tới 7 chặng đua cho các tay đua thể hiện quyết tâm.


Tay đua Hamilton bên phía đội đua McLaren lên tiếng thách thức các đội đua sau khi tự tin khẳng định về chức vô địch thế giới mùa giải này. Hiện tại cả hai tay đua đội McLaren là Hamilton và Button đều đặt mục tiêu cao ở chặng đua tại Italia vào tháng tới.


Nếu Schumacher thi đấu cho Red Bull (Điểm tin F1 sáng 27/8) - Tin180.com (Ảnh 2)
Tay đua Hamilton của đội McLaren


Rubens Barrichello của đội đua Williams cho dù đã bước sang tuổi 38 song lão tướng người Brazil vẫn cho biết anh chưa hề có ý định nghỉ hưu sau khi mùa giải này kết thúc.


Sebastian Vettel rất tự tin sau kỳ nghỉ hè vừa qua để trở lại với đường đua F1 sau khi không thể giành chiến thắng tại Hungary cách đây ít tuần. Không ngạc nhiên gì khi tay đua đội Red Bull hạ quyết tâm giành chiến thắng trước các vòng đua tại nước Bỉ tới đây.





mr_2305
(theo us.24h)


(Source: Tin180 - Nếu Schumacher thi đấu cho Red Bull (Điểm tin F1 sáng 27/8) - Các môn khác - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét