Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

Mỹ nhân quần vợt lên ngôi - Tennis - Thể thao - Tin Photo

Tay vợt nữ xinh đẹp Wozniacki đã có thêm một danh hiệu nữa khi chiến thắng tại New Haven.


Mỹ nhân quần vợt lên ngôi - Tin180.com (Ảnh 1)
Wozniacki đang có phong độ cao

Trong trận chung kết giải Pilot Pen với đối thủ Nadia Petrova, Wozniacki đã giành thắng lợi sau 3 set căng thẳng với các tỷ số 6-3, 3-6, 6-3. Như vậy, đây là danh hiệu thứ ba liên tiếp mà Wozniacki có được ở giải đấu này.


Phát biểu sau khi đăng quang, hạt giống số 1 của Mỹ mở rộng năm nay cho biết: “Tôi cảm thấy thật tuyệt. Tôi đang có phong độ tốt nhất trước thềm giải Mỹ mở rộng và tôi hoàn toàn sẵn sàng chinh phục danh hiệu này.” Wozniacki cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được thi đấu tại New Haven trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.


Cũng trong thời gian thi đấu tại New Haven, Wozniacki đã thổ lộ cô từng dự định sẽ nộp đơn xin vào học tại trường đại học hàng đầu nước Mỹ Yale. Đây là ngôi trường tọa lạc tại New Haven và từng đào tạo nhiều chính khách nổi tiếng như Bill Clinton hay John Kerry.


Mỹ nhân quần vợt lên ngôi - Tin180.com (Ảnh 2)
Paul Annacone


Roger Federer vừa thông báo trên website của mình rằng anh đã chính thức hợp tác cùng HLV mới Paul Annacone. Cựu HLV của Pete Sampras sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt Federer chinh phục Mỹ mở rộng năm nay.


Ban tổ chức giải Mỹ mở rộng tỏ ra hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của các trọng tài ở giải năm nay. Đặc biệt là vị trọng tài dây Shino Tsurubuchi, người từng bị tay vợt Serena Williams lăng mạ trong trận bán kết năm ngoái. Hiệp hội quần vợt Mỹ ra tuyên bố: “Chúng tôi hoàn toàn tin vào năng lực của các trọng tài. Shino là một trọng tài đẳng cấp thế giới và đương nhiên cô ấy sẽ có mặt ở giải năm nay.”


Novak Djokovic vừa đưa ra thông điệp đầy thách thức với Roger Federer: “Trong 3 năm qua, Federer là người duy nhất đã đánh bại tôi ở Mỹ mở rộng. Đó là lý do tôi sẽ tập trung thi đấu tốt và nếu gặp anh ấy, quyết tâm đánh bại Federer của tôi sẽ lớn hơn bao giờ hết. Tôi thích giải đấu này và nếu lên ngôi, đó sẽ là một điều tuyệt vời.”





TA
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Mỹ nhân quần vợt lên ngôi - Tennis - Thể thao - Tin Photo )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét