Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Một tỷ đồng cho chiếc Cúp - Bóng đá trong nước - Thể thao

Các cầu thủ SLNA đang rất háo hức hướng về trận gặp HAGL với mong muốn sẽ giành Cúp QG và nhận 1 tỷ đồng tiền thưởng từ nhà tài trợ.


Lần đầu tiên ở mùa này, SLNA nhận được 300 triệu đồng sau trận hòa với V.NB ở vòng cuối. Đó như một sự khích lệ của lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ với các cầu thủ để họ có được tâm lý tốt trước trận cầu của cả mùa.



 Một tỷ đồng cho chiếc Cúp - Tin180.com (Ảnh 1)
Các cầu thủ SLNA (áo vàng) đang rất tự tin chuẩn bị cho trận chung kết - Ảnh: Minh Tuấn

Đến TP.HCM từ 2 ngày trước, SLNA bắt tay vào luyện tập với khí thế hừng hực. Không còn những bàn tán về hợp đồng, chuyện đi-ở trong các buổi tập, tất cả cùng nắm tay nhau với quyết tâm “sẽ chơi một trận ra trò” để cứu một mùa bóng thất bát. Theo tin từ SLNA, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ nhận được khoản tiền thưởng kỷ lục 1 tỷ đồng nếu vượt qua HA.GL ở trận chung kết sắp tới.


Như vậy là SLNA sau khi giải quyết được bài toán kinh tế, giờ họ đã “máu” cúp hơn những mùa trước. Phần thưởng kỷ lục được treo trước trận, và những lời hứa hấp dẫn sau đó chính là minh chứng rõ nhất. Có một thiệt thòi mà SLNA phải đón nhận trước khi bước vào trận chung kết cúp QG là chấn thương của tiền đạo chủ lực Vidovic. Trong một buổi tập gần đây anh đã bị đau gối, và hiện tại vẫn phải làm khán giả bất đắc dĩ. Nếu Vidovic không thi đấu, chắc chắn sức mạnh trên hàng công SLNA sẽ bị suy giảm. Với những đóng góp và tầm ảnh hưởng của tiền đạo này ở mùa giải vừa qua (11 bàn thắng tại V.League), NHM xứ Nghệ sẽ phải nuối tiếc khi anh vắng mặt.


Dù vậy, SLNA vẫn tỏ ra khá tự tin khi nói về trận tới. “Chẳng ai là người chê danh hiệu, SLNA cũng vậy. Chúng tôi sẽ làm hết sức để mang Cúp về cho NHM quê nhà, bất luận Vidovic có thể không kịp bình phục”.


Thông tin xung quanh:


Vidovic chấn thương có thể không kịp bình phục cho trận đấu tới


Quang Dương
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - Một tỷ đồng cho chiếc Cúp - Bóng đá trong nước - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét