Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

Federer và Nadal đón tin vui trước thềm US Open - Tennis - Thể thao

Trước khi bước vào cuộc chiến cam go tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm, US Open 2010, cả Roger Federer và Rafael Nadal đều đón những tin mừng.


Federer và Nadal đón tin vui trước thềm US Open - Tin180.com (Ảnh 1)
Federer và Nadal đón tin vui

Trong cuộc họp mới đây, Hiệp hội các tay vợt nhà nghề (nội dung nam) đã đi đến thống nhất cùng sự nhất trí cao, bầu tay vợt người Thụy Sĩ Roger Federer làm chủ tịch và Rafael Nadal là phó chủ tịch hiệp hội. Đây là một vinh dự rất lớn với những tay vợt còn đang thi đấu và cũng rất xứng đáng với những đóng góp của 2 tay vợt đã đi vào lịch sử của làng banh nỉ thế giới. Hồ hởi sau khi nhận tin vui, Federer cho biết:


“Xin cám ơn tất cả những đồng nghiệp đã tín nhiệm bầu tôi vào vị trí quan trọng này. Tôi nghĩ bất cứ ai ngồi vào chiếc ghế đó sẽ cố gắng hết sức để cùng nhau hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực đến thể thao. Không phải lúc nào các tay vợt cũng hài lòng với những thay đổi nhưng tất cả sẽ cần tìm tiếng nói chung để giải quyết mọi vấn đề. Tôi sẽ cố gắng hết sức để lãnh đạo hiệp hội cho tới năm 2012.”


Federer và Nadal đón tin vui trước thềm US Open - Tin180.com (Ảnh 2)
Federer và Nadal trong các hoạt động từ thiện trước thềm US Open


Nhiệm kỳ của Federer và Nadal tại Hiệp hội các tay vợt chuyên nghiệp sẽ kéo dài trong 2 năm từ 2010 đến năm 2012. Nhưng trước mắt với 2 tay vợt hàng đầu thế giới sẽ tập trung toàn bộ tâm trí vào giải Grand Slam US Open 2010. Federer đã 6 lần liên tiếp có mặt tại trận chung kết và có 5 chức vô địch từ năm 2004 đến 2008. Còn Nadal lại chưa từng lọt với trận đấu cuối cùng, thành tích cao nhất của tay vợt người Tây Ban Nha mới chỉ là vòng bán kết năm 2008 và 2009. Tại US Open 2010, Nadal là hạt giống số 1 và Federer là hạt giống số 2 sẽ nằm ở 2 nhánh đấu khác nhau, nếu muốn tái ngộ lần thứ 22 trong sự nghiệp thì cả 2 tay vợt sẽ chỉ gặp nhau trong trận tranh chức vô địch.





Orchid
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Federer và Nadal đón tin vui trước thềm US Open - Tennis - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét