Thứ Tư, 25 tháng 8, 2010

Mourinho không bao giờ muốn đến Liverpool - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền mới đây trên tờ Mirror, HLV Jose Mourinho của Real khẳng định ông không bao giờ muốn đến dẫn dắt đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh, Liverpool.


Sau khi giúp Inter Milan đoạt cú ăn 3 lịch sử trong mùa giải trước, Mourinho đã lên đường sang Tây Ban Nha với hi vọng hiện thực hóa giấc mơ vô địch tại các giải đấu hàng đầu châu Âu. Nhưng dù mới đặt chân đến Real Madrid, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn nói về khả năng quay trở lại Anh, nơi ông đã làm nên thương hiệu “Người đặc biệt” cùng với Chelsea.

Mourinho cho biết ông rất thích nước Anh, sẵn sàng dẫn dắt bất kì đội bóng nào của Premier League, từ Manchester United, Arsenal, Chelsea, Everton hay Tottenham, nhưng tuyệt nhiên sẽ không có chuyện ông về với đội bóng giàu truyền thống bậc nhất xứ sương mù, Liverpool. Vì sao? Câu trả lời chỉ một mình “Người đặc biệt” biết.





Mourinho không bao giờ muốn đến Liverpool - Tin180.com (Ảnh 1)

“Tôi không thích cách nói tôi sẽ đến Real trong mùa giải này, rồi sẽ đến Manchester United, Liverpool tiếp theo, và sau đó sẽ là Barcelona… Nhưng tôi rất thích nước Anh. Tôi có rất nhiều những người bạn tốt ở đó.”

“Manchester United sẽ là một thử thách rất tuyệt vời đối với tôi. Arsenal, Everton, Tottenham.. cũng vậy. Đó là những đội bóng tốt. Nhưng Liverpool không phải là đội bóng dành cho tôi. Tôi biết tại sao, nhưng tôi không thể nói ra được.”

(Theo Xzone)


(Source: Tin180 - Mourinho không bao giờ muốn đến Liverpool - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét